Dịch vụ Auto call là gì? Auto call được hoạt động như thế nào?

97 lượt xem

viết bởi:

ngày: 16/04/2020

Auto call là dịch vụ gọi tự động cho phép gọi tự động hàng ngàn số điện thoại không cần bấm phím, cuộc gọi được thiết lập tự động hoàn toàn và nhanh chóng kết nối đến điện thoại viên.

Dịch vụ Auto call là gì?

Dịch vụ auto call là dịch vụ gọi tự động. Đây là giải pháp gọi điện thoại tự động đến từng đối tượng mục tiêu, và thực hiện hoạt động dựa theo nội dung được định sẵn.

Auto call hầu hết phù hợp với mọi ngành nghề, vì tính ứng dụng cao và khá phổ biến. Ngoài ra, nội dung lời nhắn thoại có thể được cá nhân hóa theo mỗi người nhận thông qua những công nghệ hiện đại như Text to Voice.

Các cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn tự động với lời thoại từ các chuyên gia hay các kịch bản được chuẩn bị sẵn từ trước. Các bạn chỉ phải nhập danh sách số điện thoại theo file excel, import vào hệ thống, sau đó canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra cho khách hàng.

Thêm vào đó, vì đây là dịch vụ gọi tự động nên bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được nội dung truyền tải, và đánh giá được chất lượng cuộc gọi hội thoại.

Dịch vụ Auto call được hoạt động như thế nào?

Phần mềm Auto có chức năng gọi hàng loạt, yên tâm về số lượng. Phần mềm hoạt động có 2 loại tương tác:

Hoạt động tương tác 1 chiều: Giải pháp phù hợp với khách hàng muốn gọi đến khách hàng để chào sản phẩm hay chăm sóc khách hàng hoặc thông báo về một chiến dịch mới. Chỉ cần chuẩn bị nội dung lời chào đã được thu âm sẵn, áp dụng hệ thống Auto call. Không cần phải sử dụng đến nhân viên.

Hoạt động tương tác 2 chiều: Giải pháp phù hợp với khách hàng có Call Center và muốn kết nối trực tiếp cuộc gọi về tổng đài bán hàng. Hiểu một cách đơn giản đó là, khách hàng hai bên sẽ có thể tương tác qua lại. Cài đặt nội dung, điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3,4… theo nhu cầu tư vấn và sau đó liên hệ trực tiếp với tổng dài viên.

Trường hợp này bạn thường gặp khi gọi điện lên các trung tâm như Vietel, FPT, ngân hàng…

Tính năng đặc trưng của phần mềm tự động Auto Call

  • Cho phép tạo giọng đọc Text to Voice hoặc tự ghi âm nội dung trao đổi với khách hàng
  • Chỉ bắt đầu tính phí khi khách hàng đồng ý kết nối
  • Gọi tự động đến hàng ngàn thuê bao mỗi ngày
  • Cho phép gọi lại khi khách hàng bận hoặc không nhấc máy
  • Tự động cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống dữ liệu
  • Tạo điều kiện để đặt lịch tự động chạy chiến dịch
  • Báo cáo kết quả các cuộc gọi chi tiết
  • Có thể xuất file Excel và báo cáo từng mục khi hoàn tất chiến dịch

Với những tính năng này, Auto call sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tương tác, kết nối khách hàng và tiết kiệm được tối đa chi phí nhân sự.

Sử dụng dịch vụ Auto call khách hàng cần trả những khoản phí nào? ( thay bằng bảng giá dịch vụ auto call của voip24h ở link dưới.

Tham khảo: https://voip24h.vn/giai-phap-tong-dai-tu-dong-goi-ra-hang-loat-tong-dai-ip/

  • Thuê tổng đài IP kèm phần mềm tự động gọi ra
  • Phí đầu tư thiết bị Sim Gateway. Chức năng chính: có nhiều khe chứa Sim, tự động nhận diện số gọi là thuộc nhà mạng nào để bốc Sim tương ứng dùng để gọi ra.

Có thể đặt giới hạn theo phút gọi: 10 phút hoặc tổng số phút gọi. Vd: 1000 phút, 1500 phút. Khi đạt giới hạn, hệ thống sẽ tự chuyển qua Sim khác hoặc báo đèn để thay Sim.

Thiết bị đầu cuối để tiếp nhận cuộc gọi (tùy chọn). Nếu trường hợp khách hàng muốn nhận cuộc gọi từ điện thoại di động của tổng đài viên thì không phải đầu tư thiết bị.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Auto Call

1. Giảm chi phí quản lý nhân viên, tối đa hóa năng suất làm việc

Nếu ở mức một ngày từ 5 cho đến 30 khách hàng thì nhân viên telesales có thể kiểm soát được. Nhưng nếu hệ thống của bạn là nơi tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng thì bạn phải chuẩn bị nguồn lực nhân viên cực kỳ lớn. Như vậy mới đảm bảo được hiệu quả công việc. Tuy nhiên chi phí nhân sự khá cao, khó quản lý hồ sơ khách hàng và rất dễ bỏ sót khách hoặc tư vấn sơ sài.

Vì thế chọn Auto call gọi hàng loại chính là giải pháp tối ưu nhất

2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Với một nhân viên gọi điện thông thường thì rất khó để biết được đâu là khách hàng tiềm năng và họ thật sự có nhu cầu hay không. Với Auto Call bạn có thể viết ra một kịch bản hội thoại, liệt kê những điều mình muốn truyền đạt khách hàng và sau đó là những câu hỏi, gợi ý khách hàng có muốn tham gian chương trình, hay tư vấn thêm. Bằng các phím tắt 1, 2, 3.. khi khách hàng có nhu cầu họ sẽ tự động bấm phím và trực tiếp liên hệ nhân viên tư vấn.

Thêm vào đó, tư vấn viên sẽ biết được nhu cầu khách hàng ở đâu và đang cần gì. Từ đó chuẩn bị nội dung tư vấn thật tốt. Tránh trường hợp gọi khách hàng theo data có sẵn không đúng nhu cầu.

3. Phản hồi nhanh, đáp ứng nhu cầu tư vấn khách hàng

Điều khách hàng mỗi khi liên lạc đến doanh nghiệp bạn đó là sự phản hồi nhanh chóng của nhân viên. Khi có thắc mắc về vấn đề sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm. Họ mong muốn được giải đáp nhanh chóng và Auto call đáp ứng tốt điều đó.

4. Tăng doanh thu cho công ty

Auto Call sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt với khách cũ và tìm kiếm khách hàng tìm năng mới. Đảm bảo không bỏ sót khách hàng. Và số lượng gọi ra hàng loạt, đảm bảo thông tin truyền tải đầy đủ, đồng nhất.

5. Remarketing hiệu quả

Auto Call được vận dụng trong Marketing sẽ tạo nên hiệu ứng đáng kể, nhất là trong thời kỳ công nghệ 4.0 như bây giờ.

Có thể nói Auto call cũng là một kênh tiếp thị đầy tiềm năng cho doanh nghiệp. Điều quan trọng là, sau khi sử dụng dịch vụ Auto call, bạn có thể dễ dàng thống kê các số liệu, đánh giá hiệu quả chạy chiến dịch để gia tăng hiệu suất kinh doanh.

Dịch vụ Auto Call là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp ở thời kỳ công nghệ 4.0. Nếu bạn cần một giải pháp giúp gia tăng doanh số và quản lý công việc hiệu quả, thì đây chính là điều bạn cần. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối

  • Địa chỉ: 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
  • Email: sales@voip24h.vn
  • https://voip24h.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *