Bật Mí 12 Bài Tập Ngực Giúp Vòng 1 Căng Tròn, Đầy Đặn

1468 lượt xem

viết bởi:

ngày: 14/08/2020

Chẳng chị em nào muốn là fan cứng của hội “những bức tường trường tồn với thời gian” phải không nào? Vậy thì còn chần chờ gì mà không thực hiện bài tập ngực để cải thiện “núi đôi” ngay từ bao giờ.

Vòng 1 là điểm nhấn trên cơ thể nữ giới. Những cô nàng sở hữu “cặp lê tuyết” đầy đặn khêu gợi lên sự quyến rũ, tạo cảm giác trẻ trung, biểu thị sức khỏe tốt và biết chăm sóc bản thân, thu hút phái mạnh hơn. Hiện nay có rất nhiều cách để tăng kích thước cho bộ phận này, các bài tập ngực là cách an toàn và hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng.

1. Tư thế hít đất

2 tay và 2 mũi chân chống xuống sàn, hạ người tới khi cách sàn chỉ còn vài centimet thì đẩy ngược thân lên, giữ cột sống thẳng.

2. Tư thế duỗi ngược

Bài tập ngực này rất đơn giản, bạn chỉ cần duỗi thẳng 2 tay đặt sau lưng, đan các ngón vào nhau rồi đẩy càng xa càng tốt, đầu nâng cao giữ thẳng. Duy trì tư thế trong 30 giây.

3. Tư thế ngực bay

Nằm ngửa và cong 2 đầu gối lại, 2 tay cầm tạ duỗi ra 2 bên tạo thành góc vuông với thân. Nâng tạ lên vòng qua ngực, ép chặt 2 quả tạ giữa ngực rồi từ từ hạ về vị trí cũ.

Bật Mí 12 Bài Tập Ngực Giúp Vòng 1 Căng Tròn, Đầy Đặn

Bạn thực hiện tư thế ngực bay như hình

4. Tư thế bay ngược

Hơi nghiêng người về trước, 2 tay cầm 2 tạ đưa lên trước người. Nhẹ nhàng nâng 2 tạ sang ngang cho bằng vai rồi di chuyển về tư thế ban đầu.

5. Tư thế ngực bướm ép hai vai

Đứng 2 chân rộng bằng hông, 2 tay cong lên cầm 2 tạ để trước mặt tạo thành góc 90 độ với sàn. Từ từ mở rộng cánh tay sang 2 bên sao cho 2 lòng bàn tay hướng về trước. Tiếp đến duỗi thẳng tay đẩy tạ lên cao rồi hạ xuống trở về vị trí cũ.

Bật Mí 12 Bài Tập Ngực Giúp Vòng 1 Căng Tròn, Đầy Đặn

6. Tư thế chèo thuyền ngược

Bài tập ngực có tư thế tương tự động tác hít đất nhưng bạn cầm thêm tạ cho mỗi tay. Sau đó nâng 1 tay lên cao hết mức có thể, cơ bụng và xương bả vai căng lại. Duy trì tư thế trong 1 giây rồi hạ tạ xuống, đổi bên.

Bật Mí 12 Bài Tập Ngực Giúp Vòng 1 Căng Tròn, Đầy Đặn

Thực hiện như động tác hít đất như có sự bổ trợ thêm của 2 quả tạ

7. Tư thế hít đất một nửa

Đứng 2 chân rộng bằng vai hơi nghiêng thân người về trước, chống thẳng 2 tay lên tường. Nhón mũi chân lên rồi từ từ hạ nữa người về phía tường, tay gập lại, giữ tư thế trong 30 giây rồi đẩy ngược lại tư thế ban đầu.

8. Tư thế quét chữ C

Nằm ngửa, 2 tay nắm 2 tạ đặt lên phía trên trán, lòng bàn tay hướng lên. Từ từ tạo 2 tay thành hình chữ C, di chuyển xuống hai bên hông. Tiếp đến đẩy ngược lại vị trí cũ.

9. Tư thế chèo thẳng lên

Đứng 2 chân giang rộng bằng hông, 2 tay cầm 2 tạ để trước đùi, lòng bàn tay hướng về phía đùi. Nhẹ nhàng nâng tạ lên trước ngực rồi từ từ hạ xuống.

Bật Mí 12 Bài Tập Ngực Giúp Vòng 1 Căng Tròn, Đầy Đặn

Tư thế này rất dễ thực hiện để bạn rèn luyện thường xuyên

10. Tư thế đẩy ngực

Nằm ngửa và cong 2 gối, 2 tay cầm 2 tạ tạo thành góc 90 độ 2 bên ngực. Duỗi thẳng 2 tay lên cao, cơ ngực căng. Từ từ hạ thấp về vị trí cũ.

11. Tư thế kéo hai tay thẳng

Bài tập ngực kéo hai tay thẳng rất đơn giản. Bạn nằm ngửa, cong 2 chân, 2 tay cầm 2 tạ giơ lên cao. Tiếp đến hạ thấp tạ ra sau đầu rồi quay về vị trí cũ.

12.Tư thế nhún cơ tam đầu

Bạn tựa thân người trên ghế tập, 2 tay nắm cạnh ghế, 2 chân cong tạo thành góc 90 độ. Hạ người xuống đến khi 2 tay tạo thành góc 90 độ với ghế thì đẩy ngược lại tư thế ban đầu.

Hinh

Thực hiện bài tập ngực thường xuyên để có vòng 1 đẹp

12 bài tập ngực bên trên mang đến vòng 1 tròn, đẹp. Bên cạnh việc tập luyện, bạn cũng nên chú ý chế độ dinh dưỡng, bổ sung các thực phẩm dồi dào estrogen ( đậu phụ, đậu nành, sữa tươi, củ dền, đu đủ, yougurt, trà xanh, các loại đậu) và vitamin ( A, B, C, E) để cặp tuyết lê luôn ở trạng thái tốt nhất. Khi tập hãy dùng áo ngực dành riêng cho vận động mạnh để khuôn ngực được cố định, chống chảy xệ và mang đến cảm giác thoải mái khi rèn luyện. Tham khảo thêm các dụng cụ thiết bị thể dục thể thao phù hợp cho tập luyện vòng 1 tại website của Tập đoàn thể thao Elipsport tại địa chỉ https://elipsport.vn/.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *